ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM 

Email: nhat.nguyen@vietinstrument.com
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM 

CÔNG TY CỔ PHẦN KHOA HỌC 

THIẾT BỊ VIỆT

Số: 11/BHSP 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do  - Hạnh phúc

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 22  tháng 10 năm 2022

Kính gửi : Quí Khách Hàng 

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM 

 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo đủ các điều kiện sau:

  • Bảo hành sản phẩm theo danh sách từ nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Thời hạn bảo hành trên bảo hành vẫn có hiệu lực.
  • Bảo hành nguyên vẹn, không chắp vá, không trầy xước hay sửa chữa, bôi bẩn.
  • Thông tin bảo hành đầy đủ: mã sản phẩm, số sê-ri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (không áp dụng bảo hành sản phẩm)
  • Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
  • Sản phẩm không được bảo hành, sửa chữa với mức phí hợp lý sẽ thuộc một trong các trường hợp sau:
  • Sản phẩm không nằm trong danh sách bảo hành của nhà sản xuất, nhà phân phối.
  • Sản phẩm không đáp ứng một trong các điều kiện bảo hành :  Dòng sản phẩm, model sản phẩm bảo hành không trùng khớp.
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc tự ý sửa chữa tại trung tâm bảo hành mà không được sự ủy quyền của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng, và lỗi không bị hư hỏng trong phạm vi được bảo hành của nhà sản xuất.
  • Các trường hợp cần bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của VIET INSTRUMENTS sẽ tư vấn cặn kẽ cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo trì.

 

 2. THỜI HẠN BẢO HÀNH:

  • Chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc giao hàng thiếu, bao gồm cả các phẩm chất bị thiếu, vốn có đã được xác định trước đó, chẳng hạn như sau (không bao gồm các xác nhận quyền sở hữu khác)
  • Tất cả các hạng mục sau đây phải được sửa chữa hoặc thay thế miễn phí và theo ước tính của riêng chúng tôi: các vật phẩm cuối cùng được chứng minh là vô dụng hoặc có chức năng bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong vòng 12 tháng

 3. CÁC PHƯƠNG THỨC DỊCH VỤ BẢO HÀNH

 Trung tâm bảo hành:

  • Trung tâm bảo hành được đề cập trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.  Vui lòng theo dõi thông tin trong phiếu bảo hành để liên hệ với Trung tâm bảo hành của Nhà cung cấp / Nhà phân phối.  Bộ phận chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ thông tin cho khách hàng về các trung tâm bảo hành của các nhà sản xuất, nhà phân phối tham gia vào hệ thống bảo hành sản phẩm.  Thông tin về nhà cung cấp được đề cập trên hóa đơn / biên nhận giao hàng được cung cấp kèm theo sản phẩm.
  • Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ với Trung tâm Bảo hành, vui lòng liên hệ với bộ phận CSKH của VIETINSTRUMENTS JSC , địa chỉ mail vietinstrment@vietinstrument.com hoặc hotline +84.901427775 để được hỗ trợ.

 Thời hạn bảo hành

  • Trong mọi trường hợp, thời gian bảo hành sản phẩm tùy thuộc vào chính sách và / hoặc sự sẵn có của thiết bị / sản phẩm thay thế Trung tâm bảo hành và sẽ được thông báo cho bạn vào thời điểm cụ thể tại thời điểm Trung tâm bảo hành nhận được sản phẩm để bảo hành trong trường hợp bạn được tự do mang theo  sản phẩm đến Trung tâm bảo hành;  hoặc ngay khi VIETINSTRUMENTS JSC nhận được thông báo về thời gian bảo hành trong trường hợp Quý khách thực hiện bảo hành sản phẩm thông qua VIET INSTRUMENTS JSC

 Trong mọi trường hợp, VIET INSTRUMENTS JSC không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu quý khách không thực hiện theo hướng dẫn trong chính sách bảo hành này.

Zalo
Zalo
Gọi ngay SMS Chỉ Đường Zalo